Chữ inox là gì? Làm chữ inox ở đâu tốt nhất?

Chữ inox từ lâu đã trở thành hình thức quảng cáo tên của các doanh nghiệp hoặc cơ quan. Đây là loại chất liệu có tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật lên sự sang trọng và có khả năng chống được tác dụng ăn mòn, chịu được các hiện tượng thời tiết rất tốt

Chữ inox là gì? Làm chữ inox ở đâu tốt nhất?

Chữ inox từ lâu đã trở thành hình thức quảng cáo tên của các doanh nghiệp hoặc cơ quan. Đây là loại chất liệu có tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật lên sự sang trọng và có khả năng chống được tác dụng ăn mòn, chịu được các hiện tượng thời tiết rất tốt.

Đặc điểm của các loại bảng hiệu làm bằng chữ inox

Trước đây, các biển quảng cáo đầu tiên được làm bằng những bảng gỗ được viết chữ lên, sau đó là hình thức điêu khắc trên gỗ. Sau này các loại biển quảng cáo bằng bảng nhựa và đèn led ra đời trông bắt mắt hơn. Tuy nhiên những loại vật liệu trên đều không thể sử dụng trong thời gian dài vì dễ bị hư hỏng.

Những bảng hiệu bằng inox ra đời và đã giúp giải quyết được vấn đề trên. Bản thân chất liệu inox đã có tính chống gỉ sét và mài mòn cực cao nên người dùng hoàn toàn yên tâm. Ngoại trừ khi cố tình tháo dỡ, những chữ inox này sẽ trường tồn mãi mãi.

Chữ inox có thể chịu được tác động ăn mòn tốt

Những sản phẩm chữ inox được làm bằng chất liệu inox chống gỉ sét, được gia công bằng phương pháp tiện và cắt gọt bằng máy móc hiện đại nên độ chính xác cực kỳ cao. Do đó yếu tố thẩm mỹ luôn  được đáp ứng tối đa.

Ngoài ra chất liệu inox cũng có màu sắc sáng bóng, đầy sang trọng và cực kỳ dễ lau chùi đảm bảo bộ mặt của cơ quan luôn tươi mới nhất có thể.

Hiện nay có 3 màu sắc chính của inox dùng làm bảng quảng cáo là trắng, trắng có các vết xước bạc và màu vàng đồng. Mỗi màu sắc đều có lợi thế riêng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với cách trang trí của mình.

Nơi nào làm chữ inox uy tín hiện nay

Với những ưu điểm của mình, các loại chữ làm bằng chất liệu inox không gỉ được sử dụng rất rộng rãi trong các bảng quảng cáo, biển hiệu của cơ quan. Các nơi gia công cũng vì thế mà mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên để tìm được một nơi làm có chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ là điều không hề dễ dàng.

Sao Tân Việt gia công chữ quảng cáo inox chất lượng

Nhưng với Công ty quảng cáo Sao Tân Việt thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về mọi mặt. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm bảng quảng cáo của các công trình lớn nhỏ và luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Những loại chữ bằng inox của chúng tôi được thiết kế rất tỷ mỹ, phù hợp với không gian đặt chữ và yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được chế tạo từ những nguyên liệu tốt nhất, được xử lý bằng các dây chuyền cắt gọt, tạo hình hiện đại do đó luôn đem lại tính thẩm mỹ cao.

Sao Tân Việt có thể nhận làm hết các công việc từ tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt cho khách hàng với giá cả vô cùng phải chăng. Chúng tôi luôn muốn đem sản phẩm của mình phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Chữ inox là một loại hình quảng cáo tuyệt vời bởi sự sang trọng và khả năng chống ăn mòn tốt mà không một loại vật liệu nào có được. Nếu bạn muốn có một tấm biển bằng inox hoàn hảo thì hãy liên hệ ngay cho Sao Tân Việt, chúng tôi sẵn sàng phục vụ và mang đến sản phẩm với chất lượng cao nhất.