Bảng đèn led cho biển báo giao thông

Sử dụng các biển báo giao thông bằng đèn led giúp giảm tình trạng ket xe và tai nạn cho người tham gia giao thông trên đường.

Bảng đèn led cho biển báo giao thông

Giảm tình trạng ùn tắc giao thông nhờ bảng đèn led điện tử

Tình trạng đi sai đường nếu không có tín hiệu đèn giao thông
Tình trạng đi sai đường nếu không có tín hiệu đèn giao thông

Đèn led ra đời là một bước phát minh lớn về công nghệ chế tạo, chúng thay thếcho những chiếc đèn ne-on, đèn sợi tóc hay đèn huỳnh quang thông thường có ánh sáng kém,  - chúng được ứng dụng rất nhiều và trở thành bước đột phá lớn về ứng dụng, mà theo thông báo của Viện Hàn lâm Khoa học hoàng gia Thụy Điển thì phát minh này đánh dấu sự ra đời của công nghệ có thể thay đổi thế giới.

Đèn led tín hiệu giúp người dân chấp hành việc lưu thông thuận tiện
Đèn led tín hiệu giúp người dân chấp hành việc lưu thông thuận tiện

Đèn led có hiệu quả hơn nhiều lần so với các loại đèn thông thường, tiêu thụ điện năng rất ít giúp tiết kiệm chi phí lớn tiền điện và đặc biệt không chứa thuỷ ngân độc hại. Các loại bóng đèn led này có tuổi thọ cao rất nhiều lần, khoảng 30 lần bóng đèn sợi tóc.

Bảng đèn led thoát hiểm dưới đường hầm
Bảng đèn led thoát hiểm dưới đường hầm

Và càng ngày, đèn led được dùng trở nên phổ biến và rộng rãi khắp mọi nơi, từ trong nhà, trong các cửa hiệu, trạm xe bus, bệnh viện,..., chủ yếu  trang trí chiếu sáng và nổi bật cho các bảng hiệu quảng cáo cho nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng kinh doanh,.. đến ánh sáng đèn led ngoài phố, bảng đèn led điện tử phục vụ an toàn giao thông, hướng dẫn đường đi, các biển báo thông báo, biển báo cấm, biển báo khuyến cáo người dân,....đem lại hiệu quả cao hơn, làm tăng chất lượng cuộc sống ngày càng thêm hiện đại, phát triển.

Đèn led hỗ trợ công an giao thông khi tác nghiệp
Đèn led hỗ trợ công an giao thông khi tác nghiệp

Đèn led có rất nhiều loại bóng và màu sắc cũng như kích cỡ, hình dáng khác nhau,... được lắp đặt nhằm làm nổi bật nội dung, thông tin muốn truyền tải đến mọi người.

Bảng hiệu đèn led chỉ ranh giới- địa phận
Bảng hiệu đèn led chỉ ranh giới- địa phận

Việc áp dụng các bảng đèn led điện tử trên các tuyến đường  góp phần giảm thiều tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông nghiêm trọng, đồng thời những bảng đèn led khuyến cáo giúp nhắc nhở, giảm thiều những vụ tai nạn đáng tiếc.

Một số bảng đèn led phục vụ an toàn giao thông đường bộ

Bảng đèn led chỉ dẫn đường đi
Bảng đèn led chỉ dẫn đường đi
Các đèn led gắn trong bảng thông báo thường có ánh sáng mạnh, giúp người đi đường dễ dàng nhìn thấy được nội dung dòng chữ trên biển thông báo nhưng vẫn kiểm soát được tay lái của mình và thực hiện theo chỉ dẫn chính xác.
Bảng đèn led
Bảng đèn led thông báo cụ thể tình hình giao thông của khu vực tại thời điểm đó

Bảng đèn led giúp người dân lưu thông thuận tiện, dù ban ngày hay ban đêm thì nội dung hiển thị bên trong biển báo vẫn rõ ràng, đặc biệt khi trời tối, nhờ có báo mà khu vực chung quanh đó sẽ sáng hơn, ánh sáng của đèn led trên bảng càng rõ nét và sáng , giúp chúng ta dễ dàng đọc và hiểu nội dung.

Bảng đèn led chỉ đường
Bảng đèn led chỉ đường và thời gian trên đường cao tốc

Các bảng chỉ dẫn đường đi trên các tuyến đường cao tốc, đường quốc lộ thường có kích thước lớn- nội dung chỉ dẫn phải ngắn gọn, xúc tích để người đi đường dễ dàng nắm bắt thông tin.

Bảng đèn led hướng dẫn
Đèn led hướng dẫn làn đường cho xe trong tình trạng mưa lớn

Đèn led tạo chữ nổi trên bảng thông báo, chỉ dẫn  thường là loại đèn màu xanh lá cây - độ sáng tốt - ánh sáng dịu tạo sự tiếp cận thông tin thuận tiện và thiện cảm cho người đi đường,  không dùng các loại đèn led ánh sáng sặc sỡ, choá loá tạo hiệu ứng kích thích giác quan mạnh như các loại bảng hiệu quảng cáo thông thường trên đường phố- sơ đồ chỉ dẫn phải rõ ràng, dễ hiểu, tráng ngoằn ngoèo, thừa thải ý cần truyền tải gây rối mắt.

Bảng đèn led cho biển giao thông
Đèn led nội dung nhắc nhở chấp hành luật giao thông

Các loại biển cảnh báo về an toàn giao thông, có tín chất nguy hiểm, khuyến cáo người dân chấp hành pháp luật khi lái xe, không rượu bia, thuốc lá,... thường gắn bằng các loại đèn led màu đỏ đậm vì máu đỏ thường dẫn gây độ chú ý, kích thích mạnh thị giác và bộ não ghi nhớ của chúng ta.

Bảng đèn led khuyến cáo người dân lái xe an toàn
Bảng đèn led khuyến cáo người dân lái xe an toàn

Những ứng dụng của bảng đèn led với nội dung tuyên truyền khác nhau về giao thông đã góp phần lớn trong việc giữ gìn trật tự giữa các phương tiện đi lại của người dân, giảm kẹ xe, tránh tai nạn, mà còn nâng cao chức năng, nhiệm vụ của bộ phận quản lý, điều hành giao thông của các đơn vị Nhà nước.

Bảng đèn led giao thông
Bảng hiệu đèn led nhắc người dân cẩn thận khi băng qua đường sắt

Xem thêm: Bảng đèn led dùng để làm gì

Bảng đèn led trạm thu phí
Bảng đèn led trạm thu phí
Công Ty TNHH Quảng Cáo Sao Tân Việt chuyên tư vấn thiết kế, in ấn, thi công lắp đặt các loại bảng hiệu, logo, poter quảng cáo, bảng hiệu đèn led, mặt dựng aluminium với chất liệu tốt, nhập khẩu chính hãng với phương châm khách hàng là hàng đầu, vì sự hài lòng của khách hàng đồng nghĩa tạo nên uy tín thương hiệu cho chúng tôi.
Vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ ngay cho các bạn
Văn phòng : 198 Cô Giang, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
HOTLINE : 0919.600.988